การทำความสะอาดร่างกายด้วยสบู่ที่ถูกต้อง

สาวๆเราไม่ว่าใครก็ต้องรู้จักดูแลสุขภาพร่างกายให้ดูดีอยู่ เสมอเป็นเรื่องธรรมดาดังนั้นเพื่อตอบสนองความคิดพื้นฐานเหล่านี้วันนี้เราจะ ขอนำเสนอวิธีทำความสะอาดร่างกายด้วยสบู่ก้อนและสบู่เหลวที่ถูกต้องให้กับสภาพผิวของตนเอง  เพื่อความสวยงาม เปล่งปลั่ง ขาวดูมีออร่า

สบู่ก้อน  ถือว่าเป็นสบู่ที่ใช้งานง่าย ราคาถูก มีจำหน่ายอย่างแพร่หลายทำให้ง่ายต่อการเลือกซื้อ  สบู่ก้อนเหมาะกับการทำความสะอาดที่เน้นประหยัดเวลา เพิ่มความสะดวก และประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บ เหมาะกับผู้ที่มีสภาพผิวมัน ผิวผสมเพราะสบู่ก้อนส่วนใหญ่จะนิยมผสมสารตึงผิวปรับสภาพผิวหนังให้เต่งตึง ประดุจผิววัยรุ่น

สบู่เหลว  ใช้งานง่ายแต่จะไม่ค่อยสะดวกเหมือนกับการใช้สบู่ก้อนเพราะต้องมีบวบหรือ ฟองน้ำช่วยเพิ่มฟองในการทำความสะอาดร่างกายด้วย  การใช้สบู่เหลวจะกินพื้นที่ในการจัดเก็บแต่จะสะดวกเวลาหยิบไปใช้นอกสถานที่ ที่สำคัญสบู่เหลวมีกลิ่นหอมให้เลือกมากมายถือเป็นจุดเด่นของสบู่เหลวกันเลย ทีเดียว  สำหรับการใช้สบู่เหลวนั้น เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแห้ง แพ้ง่าย ผิวบอบบางและผิวผสม เนื่องจากในสบู่เหลวบางยี่ห้อจะผสมมอยเจอร์ไรเซอร์พ่วงเข้ามาด้วยซึ่งส่วน ประกอบชนิดนี้นี่เองที่ทำให้ผิวคุณนุ่มนิ่ม หอมละมุ่น ลื่นน่าจับเหมือนดั่งผิวเด็กแรกเกิดก็มิปาน 

แต่ถ้าหากว่าคุณต้องการเน้นความสะดวกในการใช้หรือเปลี่ยนมาเป็นเพิ่มความนุ่มลื่นของผิวก็สามารถนำสบู่ทั้ง สองประเภทมาใช้ร่วมกันได้โดยจะต้องใช้สบู่ก้อนในการทำความสะอาดร่างกายก่อน จากนั้นจึงตามด้วยสบู่เหลวเสร็จแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดและเช็คตัวให้แห้ง เท่านี้คุณก็มีผิวที่ทั้งหอม สะอาด นุ่ม เต่งตึงแล้วล่ะ

 

Visitors: 70,441